ส่องเลย iPadOS 18 มีอะไรใหม่บ้าง จะได้ไม่ตกรุ่น

iPadOS 18 มีอะไรใหม่

iPadOS 18 เวอร์ชันล่าสุดสำหรับ iPad มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่มากมายที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียนรู้ หรือการสร้างสรรค์ผลงาน  มาดูกันว่า iPadOS 18 มีอะไรน่าสนใจบ้าง

iPadOS 18 มีอะไรใหม่บ้าง

1. Apple Intelligence 

ฟีเจอร์อัจฉริยะที่ช่วยให้ iPad ทำงานได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น แอป Notes สามารถจดจำลายมือของคุณและแปลงเป็นตัวอักษรได้ หรือแม้แต่ใช้ Apple Pencil ลากเส้นตรง วงกลม หรือรูปทรงเรขาคณิตอื่นๆ บนหน้าจอ iPadOS 18 ก็จะจดจำและปรับแต่งให้ถูกต้องสมบูรณ์แบบโดยอัตโนมัติ

2. แอปเครื่องคิดเลขพร้อม Math Notes

แอปเครื่องคิดเลขใหม่มาพร้อมฟีเจอร์ Math Notes ที่ช่วยให้คุณสามารถเขียนโจทย์คณิตศาสตร์ด้วยลายมือหรือพิมพ์ลงบนหน้าจอ แล้ว iPadOS 18 จะคำนวณคำตอบให้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถแสดงขั้นตอนการคำนวณ ช่วยให้เข้าใจวิธีการและเรียนรู้คณิตศาสตร์ได้ง่ายขึ้น

3. การเขียนด้วยลายมือที่ได้รับการปรับปรุง

 iPadOS 18 ช่วยให้การเขียนด้วยลายมือบน iPad ลื่นไหลและแม่นยำยิ่งขึ้น Apple Pencil สามารถจดจำแรงกดและมุมการเขียน ช่วยให้สร้างเส้นที่มีน้ำหนักและสไตล์ที่หลากหลาย
ปรับแต่งหน้าจอโฮม:

iPadOS 18 มอบอิสระในการปรับแต่งหน้าจอโฮมให้มากขึ้น คุณสามารถวางวิดเจ็ตและแอปพลิเคชันได้อย่างอิสระ ปรับขนาดวิดเจ็ตให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ และสร้างหน้าจอโฮมหลายหน้าเพื่อใช้งานที่แตกต่างกัน

4. ฟีเจอร์ความเป็นส่วนตัว

 iPadOS 18 ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้มากขึ้น คุณสามารถล็อคหรือซ่อนแอปพลิเคชัน ควบคุมการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว และจำกัดการติดตามจากแอปพลิเคชันต่างๆ

iPadOS 18   เป็นการอัปเดตครั้งสำคัญที่นำเสนอฟีเจอร์ใหม่มากมาย   ช่วยให้ iPad   กลายเป็นอุปกรณ์ที่ทรงพลัง   ใช้งานง่าย   และปรับแต่งได้ตามต้องการ   เหมาะสำหรับการทำงาน   เรียนรู้   และสร้างสรรค์ผลงาน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น